top of page

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH HỌC PHÍ - CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM DÀNH CHO LỚP HỌC TRỰC TUYẾN





Với nỗ lực mang đến cơ hội cho ngày càng nhiều trẻ em và ba mẹ trên khắp cả nước tiếp cận Phương pháp giáo dục Shichida, vào năm 2020, sau gần 5 năm nghiên cứu, chúng tôi đã chính thức triển khai chương trình học trực tuyến.


Hiện tại sau 4 năm áp dụng chương trình học trực tuyến, Viện Shichida đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực và những kết quả vượt trội của các bạn nhỏ theo học tại Việt Nam và cả các quốc gia khác trên thế giới.


 Để thật nhiều bạn nhỏ và phụ huynh được trải nghiệm chương trình Shichida - lớp học kích hoạt não bộ theo nghiên cứu khoa học từ Nhật Bản. Viện Shichida thông báo  ĐIỀU CHỈNH HỌC PHÍ - CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM DÀNH CHO KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN


Theo đó:

Từ ngày 18/3, Viện áp dụng mức học phí mới (giảm đến 8%).

Ưu đãi thêm 10% cho các bạn nhỏ tại Việt Nam không sống tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


Chương trình học trải nghiệm 2 buổi dành cho khóa học Estream.

Thời gian đăng ký khóa học trải nghiệm: 18/3 - 15/4

Thời gian học khóa học trải nghiệm từ 18/3 - 15/5



Tặng thêm 1 bộ sách Nuôi dưỡng tâm hồn cho phụ huynh đăng ký lớp học trực tuyến khi bình luận: "Tôi đăng ký tham gia" bên dưới bài viết trên facebook!

 Để được hỗ trợ thêm thông tin, phụ huynh hãy inbox cho Viện!



23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

GÓI HỌC CHO MẸ VÀ CON

Thai kì là giai đoạn não bộ của trẻ có khả năng hấp thụ rất tốt, ở thời điểm này do sự thay đổi về hormone, mẹ cũng sẽ có nhiều thay đổi về cơ thể và tâm lý. Tham gia khóa học thai giáo sẽ giúp mẹ có

bottom of page